Thứ 6 - 26/02/2016
Tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Chi bộ Trung tâm Công tác xã hội tổ chức kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng và đảng viên năm 2023
 

​Sáng ngày 07/12/2023, Chi bộ Trung tâm Công tác xã hội tổ chức kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng và đảng viên năm 2023. Tham dự và chỉ đạo cuộc họp có đồng chí Nguyễn Thị Mộng Thu - UV.BTV ĐUS, Phó Giám đốc Sở LĐ-TBXH và đảng viên trong chi bộ.

Đồng chí Hoàng Vĩnh Quang - Bí thư chi bộ thay mặt chi uỷ đọc bản kiểm điểm của tập thể Chi uỷ Chi bộ, trong đó làm rõ những nhiệm vụ đã thực hiện tốt theo chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban Giám đốc Sở LĐ-TBXH và Nghị quyết năm 2023 của Chi bộ, cụ thể việc chấp hành nghiêm nguyên tắc tổ chức hoạt động, kỷ luật, kỷ cương trong đảng; nguyên tắc tập trung dân chủ; thực hiện quy chế làm việc, nêu gương của cán bộ, đảng viên nhất là của người đứng đầu đơn vị; việc khắc phục những hạn chế đã được chỉ ra tại kỳ kiểm điểm năm 2022; việc hoàn thành công tác di chuyển 350 đối tượng và tài sản ở các cơ sở về trụ mới, công tác tuyển dụng, nghỉ việc của viên chức…Bên cạnh đó, Chi uỷ cũng chỉ ra những hạn chế như thiếu nhân sự bổ sung cho các phòng chuyên môn, một số trẻ em chưa phát triển đồng đều về thể chất. Tiếp theo, các đồng chí là chi uỷ viên đọc bản kiểm điểm cá nhân năm 2023 và công bố kết quả kiểm điểm đảng viên của các tổ đảng. Các đồng chí đảng viên đã có những góp ý cho tập thể Chi uỷ, các chi uỷ viên Chi bộ.

41112_800_11122023132501.jpg

Đ/c Hoàng Vĩnh Quang - Bí thư chi bộ đọc bản kiểm điểm của tập thể Chi uỷ Chi bộ

 

Đồng chí, Nguyễn Thị Mộng Thu - UV.BTV ĐUS, Phó Giám đốc Sở LĐ-TBXH đánh giá cao nổ lực cố gắng và những kết quả đạt được của tập thể cấp uỷ, Chi bộ TT CTXH năm 2023, kết quả này thể hiện sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của cán bộ, đảng viên, nhân viên của Trung tâm. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Thị Mộng Thu chỉ đạo Chi bộ cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế đã được chỉ ra trong năm 2023. Các hoạt động của Chi bộ phải thực hiện đúng nguyên tắc của Đảng, Nhà nước, nêu cao tinh thần tập trung dân chủ, phê bình và tự phê bình. Luôn nêu cao tính tiên phong gương mẫu của người cán bộ, đảng viên, đặc biệt là vai trò của người đứng đầu. Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát đảng viên, quần chúng về chấp hành chỉ thị, nghị quyết, nguyên tắc, quy chế, quy định của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Quan tâm bồi dưỡng để giới thiệu  những quần chúng ưu tú, được đứng vào hàng ngũ của đảng.

51112_800_11122023132501.jpg

đồng chí Nguyễn Thị Mộng Thu - UV.BTV ĐUS, Phó Giám đốc Sở LĐ-TBXH phát biểu chỉ đạo cuộc họp


Chi bộ tiến hành bỏ phiếu đánh giá chất lượng tập thể, đảng viên năm 2023. Kết quả, Đề nghị Đảng uỷ Sở LĐTBXH xem xét, công nhận hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho tập thể Chi uỷ, Chi bộ và 04 đảng viên, hoàn thành tốt nhiệm vụ cho 28 đảng viên.


Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện, thông tin cung cấp trên Trang TTĐT Sở Lao động Thương binh - Xã hội tỉnh Đồng Nai

 

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: Địa chỉ: 207, Hà Huy Giáp, KP2, Quyết Thắng, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. 
ĐT: 0251.3847.798 - Fax: 0251.3846.186 - Email: sldtbxh@dongnai.gov.vn​ - Website: http://sldtbxh.dongnai.gov.vn​

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang