Thứ 6 - 26/02/2016
Tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
GÓC CẢNH BÁO

Ngày 28/3/2022, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Ngoại và Thương mại Ô-xtơ-rây-li-a ký kết Bản ghi nhớ về hỗ trợ công dân Việt Nam tham gia Chương trình lao động nông nghiệp Ô-xtơ-rây-li-a . Đây là bước khởi đầu cho việc hợp tác giữa hai bên trong việc gửi và tiếp nhận lao động Việt Nam sang Ô-xtơ-rây-li-a làm việc. Hiện nay hai bên đang trong quá trình đàm phán để thống nhất các nội dung và quy trình thực hiện. Tuy nhiên, ở một số địa phương đã xuất hiện các cá nhân, tổ chức tuyên truyền và mời chào công dân Việt Nam đi làm việc theo chương trình visa nông nghiệp tại Ô-xtơ-rây-li-a với mức chi phí rất cao và không phù hợp với các nội dung thỏa thuận.

csld26042022-1.png

Nhằm ngăn chặn tình trạng các cá nhân, tổ chức lợi dung thông tin về chương trình để lừa đảo, thu tiền của người lao động, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai để nghị UBND các huyện, thành phố Long Khánh và Thành phố Biên Hòa tuyên truyền, thông tin cho người dân được biết và không đăng ký theo bất cứ cá nhân và tổ chức nào (kể cả các các cá nhân, tổ chức tự nhận là đại diện chủ sử dụng tại Ô-xtơ-rây-li-a) để tham gia chương trình lao động nông nghiệp tại Ô-xtơ-rây-li-a.

csld26042022-2.png

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai sẽ thông tin rộng rãi đến các địa phương về chi tiết thực hiện Chương trình ngay sau khi có thông báo chính thức từ Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

csld26042022-3.png
Phòng Chính sách lao động

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện, thông tin cung cấp trên Trang TTĐT Sở Lao động Thương binh - Xã hội tỉnh Đồng Nai

 

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: Địa chỉ: 207, Hà Huy Giáp, KP2, Quyết Thắng, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. 
ĐT: 0251.3847.798 - Fax: 0251.3846.186 - Email: sldtbxh@dongnai.gov.vn​ - Website: http://sldtbxh.dongnai.gov.vn​

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang