Thứ 6 - 26/02/2016
Tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
TỔ CHỨC LỚP HỌC BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ QUẢN LÝ CƠ SỞ GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP NĂM 2020 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐỒNG NAI

Thực hiện Công văn số 1766/TCGDNN-TCCB ngày 06/8/2020 của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp về việc tổ chức lớp bồi dưỡng “Nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp”, Chương trình công tác năm 2020.

Nhằm nâng cao lĩnh vực quản lý cán bộ giáo dục nghề nghiệp, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp mở lớp bồi dưỡng “Nghiệp vụ quản lý cơ sở giáo dục nghề nghiệp”(GDNN) với 02 tỉnh Bình Thuận và Đồng Nai được tổ chức tại Trường Cao đẳng Cơ giới – Thủy lợi nằm trên địa bàn huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Thời gian lớp học diễn ra 05 ngày, tổng số cán bộ tham dự là 97 thầy/cô.

Ông Trần Quốc Huy (Vụ trưởng (Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ GDNN) nêu cao về công tác tổ chức cũng như thế mạnh phát triển lĩnh vực GDNN trong thời điểm hội nhập quốc tế như hiện nay.

dn01102020-1.png
Ông Trần Quốc Huy (Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ GDNN) đọc lễ khai giảng lớp học.

Đại diện Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai, ông Phạm Văn Cộng – Phó Giám đốc Sở nêu cao thế mạnh lĩnh vực GDNN mà hiện tỉnh Đồng Nai đang có và cũng thông qua lớp bồi dưỡng này, các cán bộ sẽ tiếp cận được các yêu cầu chuẩn đầu ra cụ thể sát với doanh nghiệp. Đội ngũ giáo viên sẽ tiếp cận được các chương trình tiên tiến; đảm bảo được nguồn nhân lực, các điều kiện hoạt động đào tạo nghề, cơ sở vật chất, trang thiết bị và học liệu đào tạo đều phải đạt chuẩn khu vực và quốc tế, từ đó thu hút người học, phát huy được thế mạnh và sự phát triển trong lĩnh vực GDNN.

dn01102020-2.png 

Ông Phạm Văn Cộng (Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai) đọc tình hình, xu thế phát triển lĩnh vực GDNN trên địa bàn tỉnh.

Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai luôn đôn đốc các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh thực hiện công tác tự đánh giá, bảo đảm chất lượng giáo dục nghề nghiệp xem đó là nhiệm vụ thường xuyên căn cứ trên những tiêu chuẩn, tiêu chí để rà soát các hoạt động dạy nghề của các cơ sở dạy nghề, nhằm rà soát lại một cách toàn diện, phân tích những điểm mạnh, những tồn tại cần khắc phục trong công tác tổ chức điều hành, quản lý và thực hiện công tác chuyên môn trong hoạt động đào tạo, cũng như các công tác phục vụ khác, từ đó đề ra kế hoạch nhằm phát huy những mặt mạnh, tích cực đồng thời khắc phục kịp thời những hạn chế để thực hiện tốt hơn nữa, qua đó các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tự điều chỉnh và phát huy những ưu thế của đơn vị, từng bước nâng cao chất lượng đào tạo nghề.

dn01102020-3.png
Hình ảnh các cán bộ tham dự tại lớp học tại Trường Cao đẳng Cơ giới – Thủy lợi ./.

Nguyễn Phú Luyện

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện, thông tin cung cấp trên Trang TTĐT Sở Lao động Thương binh - Xã hội tỉnh Đồng Nai

 

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: Địa chỉ: 207, Hà Huy Giáp, KP2, Quyết Thắng, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. 
ĐT: 0251.3847.798 - Fax: 0251.3846.186 - Email: sldtbxh@dongnai.gov.vn​ - Website: http://sldtbxh.dongnai.gov.vn​

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang