Thứ 6 - 26/02/2016
Tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
TẬP HUẤN CHƯƠNG TRÌNH BETTER WORK VIỆT NAM HỌC PHẦN 6 - CHƯƠNG TRÌNH “XÂY DỰNG CẦU NỐI”
 

​Tiếp nối thành công của Học phần 1, 2, 3, 4 và 5 - Chương trình “Xây dựng cầu nối” trong khuôn khổ Chương trình Better Work Việt Nam, từ 28-29/3/2024 Thanh tra Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp cùng Ban Tư vấn Chương trình và Chương trình Better Work Việt Nam tổ chức Học phần 6 với chủ đề “Thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm thông qua cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại hiệu quả tại nơi làm việc - Chia sẻ từ Chương trình Better Work Việt Nam và sự phối hợp giữa các bên” tại Tp. Hồ Chí Minh.

 

Tham dự đợt tập huấn Học phần 6 - Chương trình “Xây dựng cầu nối” có đại diện của Thanh tra Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội dệt may Việt Nam (VITAS) tại 11 tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương khu vực miền Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Đồng chí Nguyễn Tiến Tùng, Chánh Thanh tra Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn.

144_800_04042024103358.jpg
Đ/c Nguyễn Tiến Tùng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị tập huấn
 

Chương trình tập huấn được các diễn giả của Better Work Việt Nam, các thành viên tham dự chia sẻ, thảo luận tích cực, sôi nổi, trong đó đề cập đến các nội dung trọng tâm như: Mục tiêu và lộ trình chương trình tập huấn Xây dựng cầu nối; Tổng quan về Thực hành Kinh doanh có trách nhiệm và phương pháp tiếp cận bao gồm cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại tại nhà máy; Thúc đẩy cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại tại doanh nghiệp và chuỗi cung ứng trong bối cảnh kinh doanh có trách nhiệm; Chia sẻ thực hành tốt về cơ chế kiếu nại của 02 doanh nghiệp tại Long An và Bà Rịa - Vũng Tàu.

244_800_04042024103358.jpg
Quang cảnh của hội nghị tập huấn

344_800_04042024103358.jpg

Diễn giả và các thành viên tham dự hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Thông qua hội nghị tập huấn giúp tạo sự chuyển biến về ý thức tôn trọng, chấp hành pháp luật, nâng cao trách nhiệm thực hiện các quy định của pháp luật về xây dựng cơ chế và xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo lần đầu tại các nhà máy, doanh nghiệp. Đồng thời, thông qua hội nghị giúp cho công chức, viên chức nắm bắt những kỹ năng cơ bản trong quá trình thực hiện cơ chế phối hợp các bên giữa Thanh tra Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Liên đoàn Lao động Việt Nam và VCCI trong việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng các quy chế, quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo một cách hiệu quả./.


 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện, thông tin cung cấp trên Trang TTĐT Sở Lao động Thương binh - Xã hội tỉnh Đồng Nai

 

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: Địa chỉ: 207, Hà Huy Giáp, KP2, Quyết Thắng, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. 
ĐT: 0251.3847.798 - Fax: 0251.3846.186 - Email: sldtbxh@dongnai.gov.vn​ - Website: http://sldtbxh.dongnai.gov.vn​

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang