Thứ 6 - 26/02/2016
Tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
HỌP ĐÁNH GIÁ TÌNH HÌNH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN KẾ HOẠCH KIỆN TOÀN HỆ THỐNG GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP LAO ĐỘNG TẠI 3 TỈNH/ THÀNH PHỐ

Trong khuôn khổ Dự án “Thúc đẩy xây dựng khung khổ quan hệ lao động mới đảm bảo tôn trọng Tuyên bố của ILO về những nguyên tắc và quyền cơ bản trong lao động” do Tổ chức Lao động quốc tế tài trợ.

Ngày 07/4/2022 tại Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh Bình Dương, Cục quan hệ lao động và Tiền lương đã phối hợp các chuyên gia của Dự án NIRF đã có buổi làm việc với Tổ điều phối của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội 3 tỉnh/thành phố tham gia triển khai Dự án tại 3 tỉnh, thành phố là Đồng Nai, Bình Dương và Thành phố Hồ Chí Minh nhằm đánh giá tình hình triển khai thực hiện “Kế hoạch kiện toàn hệ thống giải quyết tranh chấp lao động hoạt động hòa giải lao động, trọng tài lao động tại các địa phương”.

csld13042022-1.png
Ông Nguyễn Huy Hưng - Cục trưởng Cục quan hệ lao động và Tiền lương phát biểu tại Hội nghị

csld13042022-2.png
Các đại biểu tham dự thảo luận về phương hướng triển khai kế hoạch kiện toàn giải quyết tranh chấp lao động trong thời gian tới.

csld13042022-3.png


Qua cuộc họp, các đại biểu đại diện 3 tỉnh/thành phố đã báo cáo kết quả triển khai kế hoạch kiện toàn hệ thống giải quyết tranh chấp lao động tại địa phương và những khó khăn, thách thức nhằm xác định phương hướng nhiệm vụ và giải pháp trong thời gian tới. Về phía Cục Quan hệ lao động Tiền lương – Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và các chuyên gia Dự án NIFR đã có những ý kiến trao đổi, đánh giá những kết quả triển khai của 3 địa phương trong năm 2021 đến nay. Trong năm 2021, các địa phương tham gia Dự án đã chịu sự ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19 lần thứ 4 nên một số nội dung triển khai còn chậm, thay mặt Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ông Nguyễn Huy Hưng – Cục trưởng Cục Quan hệ lao động – Tiền lương đã có những chỉ đạo các địa phương nỗ lực kiện toàn hệ thống giải quyết tranh chấp lao động trong tháng 4/2022, đồng thời tiếp tục thực hiện  các nội dung theo khung Kế hoạch đã cam kết với Dự án./.

Phòng Chính sách lao động

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện, thông tin cung cấp trên Trang TTĐT Sở Lao động Thương binh - Xã hội tỉnh Đồng Nai

 

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: Địa chỉ: 207, Hà Huy Giáp, KP2, Quyết Thắng, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. 
ĐT: 0251.3847.798 - Fax: 0251.3846.186 - Email: sldtbxh@dongnai.gov.vn​ - Website: http://sldtbxh.dongnai.gov.vn​

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang