Thứ 6 - 26/02/2016
Tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
BÍ THƯ TỈNH ỦY THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ LILAMA 2
 

​Buổi chiều ngày 17/10/2023, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh đã đến thăm và làm việc tại Trường cao đẳng Công nghệ quốc tế Lilama 2. Tới tham dự buổi làm việc còn có Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Xuận Hà; Ủy viên Ban TVTU, Bí thư huyện ủy Long Thành Dương Minh Dũng; Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Sơn Hùng và lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh.

13110_800_31102023152952.jpg
Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - Bí thư Tỉnh ủy làm việc tại Trường cao đẳng Công nghệ quốc tế Lilama 2  

Tại buổi làm việc Bí thư Tỉnh ủy đã lắng nghe các nội dung kiến nghị của Trường cao đẳng Công nghệ quốc tế Lilama 2: Triển khai kịp thời việc ký hợp đồng đặt hàng đào tạo đối với các chương trình chất lượng cao cho con em của tỉnh Đồng Nai với nhà trường; có cơ chế tài chính hỗ trợ đào tạo cho con em trên địa bàn tỉnh để được đào tạo  các ngành nghề trong lĩnh vực hàng không; làm việc và thống nhất với ACV trong việc tiếp nhận sinh viên của Đồng Nai đã được đào tạo đủ điều kiện, được tuyển dụng vào làm việc ở Cảng hàng không quốc tế Long Thành; hỗ trợ trường có điều kiện tham gia chuyển giao đào tạo nghề theo tiêu chuẩn Đức cho các trường trên địa bàn.

23110_800_31102023152952.jpg
Ông Nguyễn Khánh Cường – Hiệu trưởng Trường cao đẳng Công nghệ quốc tế Lilama 2 báo cáo tình hình hoạt động của trường

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh ghi nhận những kiến nghị của nhà trường, đồng thời mong muốn nhà trường mở rộng quy mô đào tạo để đáp ứng yêu cầu đổi mới mô hình tăng trưởng của tỉnh.

33110_800_31102023152952.jpg
Đồng chí Bí thư phát biểu chỉ đạo định hướng các nội dung công tác đào tạo nghề tại Trường cao đẳng Công nghệ quốc tế Lilama 2

Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh cũng đã đề nghị các Sở, ngành phối hợp, tháo gỡ khó khăn hỗ trợ nhà trường, Ban cán sự Đảng UBND tỉnh chỉ đạo tăng cường truyền thông, nâng cao nhận thức về học nghề cho thanh niên; tiếp tục rà soát về đặt hàng đào tạo cho Trường cao đẳng Công nghệ quốc tế Lilama 2; hỗ trợ kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường nhằm nân cao chất lượng đào tạo; chú ý hỗ trợ kinh phí học nghề cho bộ đội xuất ngũ, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Trong dịp này, Trường cao đẳng Công nghệ quốc tế Lilama 2 cũng đã trao 25 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng và 05 laptop cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí cũng đề nghị Ban Thường vụ Huyện ủy Long Thành quan tâm, hỗ trợ nhà trường trong công tác phát triển Đảng, đặc biệt là phát triển Đảng trong sinh viên. 


Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện, thông tin cung cấp trên Trang TTĐT Sở Lao động Thương binh - Xã hội tỉnh Đồng Nai

 

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: Địa chỉ: 207, Hà Huy Giáp, KP2, Quyết Thắng, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. 
ĐT: 0251.3847.798 - Fax: 0251.3846.186 - Email: sldtbxh@dongnai.gov.vn​ - Website: http://sldtbxh.dongnai.gov.vn​

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang