Thứ 6 - 26/02/2016
Tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
CHI BỘ TRUNG TÂM CÔNG TÁC XÃ HỘI TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI
 

​      Công tác phát triển Đảng luôn được xem là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của mỗi tổ chức Đảng nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng, đồng thời cũng là nhiệm vụ quan trọng trong việc xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, trẻ hóa đội ngũ đảng viên, bảo đảm sự kế thừa và phát triển của Đảng.

       Trên cơ sở các nhiệm vụ đã được Chi bộ triển khai thực hiện nhằm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Thực hiện theo quy định của Điều lệ Đảng và chỉ tiêu phát triển Đảng viên mới, Chi bộ TT Công tác xã hội đã theo dõi, hướng dẫn và giúp đỡ quần chúng trung kiên được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Ngày 03/4/2023 Chi bộ Trung tâm Công tác xã hội đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Phan Xuân Bình và đồng chí Đường Thị Thanh Tâm dưới sự chủ trì của đ/c Hoàng Vĩnh Quang, Bí thư Chi bộ cùng tham dự có tất cả đảng viên của Chi bộ Trung tâm Công tác xã hội.

image001_800_10042023150255.jpg 
(Đ/c Hoàng Vĩnh Quang, Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho đ/c Phan Xuân Bình và đ/c Đường Thị Thanh Tâm)
image002_800_10042023150255.jpg
(Chi uỷ Chi bộ chụp hình cùng các đảng viên mới)

        Buổi lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Sau khi nhận Quyết định đồng chí Phan Xuân Bình và Đường Thị Thanh Tâm và đọc lời tuyên thệ dưới cờ Đảng: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của người đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn nữa về phẩm chất, bản lĩnh chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong thời gian dự bị để được chính thức là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
image003_800_10042023150255.jpg
Đ/c Hoàng Vĩnh Quang, Bí thư Chi bộ giao nhiệm vụ cho 02 đảng viên mới

          Đ/c Hoàng Vĩnh Quang, Bí thư Chi bộ thay mặt Chi bộ chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới, đề nghị các đồng chí tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên và giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên đã được Chi bộ phân công tiếp tục giúp đỡ để 02 đồng chí đảng viên mới phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện trở thành Đảng viên chính thức./.

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện, thông tin cung cấp trên Trang TTĐT Sở Lao động Thương binh - Xã hội tỉnh Đồng Nai

 

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: Địa chỉ: 207, Hà Huy Giáp, KP2, Quyết Thắng, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. 
ĐT: 0251.3847.798 - Fax: 0251.3846.186 - Email: sldtbxh@dongnai.gov.vn​ - Website: http://sldtbxh.dongnai.gov.vn​

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang