Thứ 6 - 26/02/2016
Tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Chương trình tặng nhà tình nghĩa, tình thương của Công ty Điện lực Miền Nam
Phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” Đảng, Nhà nước đã phát động toàn dân thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” như các hoạt động sửa chữa, xây nhà tình nghĩa, phụng dưỡng và tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ và người có công với cách mạng để người có công với cách mạng giảm bớt phần nào khó khăn, từng bước ổn định cuộc sống.
ncc16112022-1.png

Tiếp tục thực hiện các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho các đối tượng người có công, thân nhân người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh ngày càng tốt hơn. Ngay từ đầu năm 2022, Sở Lao động- TBXH đã chỉ đạo Phòng Lao động- TBXH các huyện Nhơn Trạch, huyện Vĩnh Cửu huyện Tân Phú và huyện Định Quán tiếp nhận nguồn kinh phí 500 triệu đồng từ Tổng Công ty Điện lực Miền Nam để hỗ trợ xây tặng nhà tình nghĩa, mỗi căn được hỗ trợ 50 triệu đồng cùng với sự đóng góp từ chính gia đình người có công với cách mạng, đến nay một số huyện đã tiến hành trao tặng nhà cho đối tượng chính sách.

ncc16112022-2.png

Đến dự buổi trao tặng nhà tình nghĩa tại huyện Nhơn Trạch và  huyện Vĩnh Cửu có đại diện của Công ty Điện lực Đồng Nai, Phòng Người có công - Sở Lao động- TBXH, Công ty Điện lực huyện, Phòng Lao động- TBXH huyện, tại buổi trao tặng nhà, đại diện các cơ quan của huyện, chính quyền của xã tặng thêm các phần quà có giá trị và thiết thực đối với người có công như nồi cơm điện, ấm điện, quạt điện…. Được nhận ngôi nhà mới và chắc chắn hơn, người có công và thân nhân liệt sĩ đều xúc động phát biểu cảm tưởng, cảm ơn nhà nước, nhà tài trợ và chính quyền địa phương đã quan tâm hỗ trợ, động viên tinh thần để họ có ngôi nhà để tránh mưa tránh nắng, ổn định cuộc sống.

ncc16112022-3.png

Hoạt động này thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với người có công, động viên và góp phần giúp người có công với cách mạng có thêm động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đồng thời tiếp tục truyền lửa cách mạng cho con cháu và thế hệ trẻ, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển. Đây cũng là một trong những hoạt động ý nghĩa, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của Tổng Công ty Điện lực Miền Nam.

ncc16112022-4.png
ncc16112022-5.png
 

Phòng Người có công

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện, thông tin cung cấp trên Trang TTĐT Sở Lao động Thương binh - Xã hội tỉnh Đồng Nai

 

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: Địa chỉ: 207, Hà Huy Giáp, KP2, Quyết Thắng, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. 
ĐT: 0251.3847.798 - Fax: 0251.3846.186 - Email: sldtbxh@dongnai.gov.vn​ - Website: http://sldtbxh.dongnai.gov.vn​

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang