Thứ 6 - 26/02/2016
Tích cực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Cơ sở cai nghiện ma túy tự nguyện Lê Hà Nguyễn tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao cho học viên nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020.

Nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Cơ sở Cai nghiện ma túy tự nguyện Lê Hà Nguyễn, huyện Trảng Bom đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao với chủ đề “Thay lời tri ân”.

 

Chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao với chủ đề “Thay lời tri ân” với sự tham gia giao lưu giữa các đội của học viên, nhân viên Cơ sở. Tại các Đội đã tích cực tham gia thi đấu và cổ vũ đối với các trận đấu bóng chuyền, đá cầu,… tạo nên không khí sôi nổi, chứa đựng lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao dạy dỗ của các Thầy/Cô trong Cơ sở đã tạo nên sự gần gũi, thân tình giữa cán bộ, nhân viên và học viên tại Cơ sở, ngoài ra chương trình còn lồng ghép các trò chơi vận động nho nhỏ qua đó tạo không khí vô cùng hào hứng, phấn khởi và sôi động. Các hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Cơ sở được khép lại với bao cảm xúc lắng đọng giữa tình thầy trò. Bằng tình thương và trách nhiệm những cán bộ - các thầy, cô giáo nơi đây sẽ luôn giúp đỡ các anh em học viên tìm thấy sự ấm áp trong ngôi nhà chung Cơ sở Cai nghiện ma túy tự nguyện Lê Hà Nguyễn, để họ có thêm niềm tin, quyết tâm từ bỏ ma túy, xây dựng một tương lai tươi sáng hơn.

Nguyễn Văn Lương

Thăm dò ý kiến

Đánh giá giao diện, thông tin cung cấp trên Trang TTĐT Sở Lao động Thương binh - Xã hội tỉnh Đồng Nai

 

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

SỞ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai. 
Địa chỉ: Địa chỉ: 207, Hà Huy Giáp, KP2, Quyết Thắng, Tp. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. 
ĐT: 0251.3847.798 - Fax: 0251.3846.186 - Email: sldtbxh@dongnai.gov.vn​ - Website: http://sldtbxh.dongnai.gov.vn​

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Đồng Nai


Chung nhan Tin Nhiem Mang